Ống inox vi sinh là gì?

Ống inox vi sinh là một dạng ống dẫn, được sử dụng trong các hệ thống có yêu cầu về độ sạch cao. Ống được đánh bóng cả mặt trong và mặt ngoài, đảm bao cho lưu chất đi qua mà không tồn đọng các mảng bám lại trên thành ống, hạn chế nhất có thể môi trường làm cho vi khuẩn sinh sôi phát triển. Có rất nhiều hệ thống sản xuất dùng loại ống inox vi sinh này. Có thể kể đến như:
  • Hệ thống sản xuất bia
  • Hệ thống sản xuất sữa
  • Hệ thống sản xuất dược phẩm
Ống inox vi sinh
Hình ảnh sản phẩm

So sánh sự khác nhau giữa ống inox vi sinh 304 và ống inox vi sinh 316

Với các tính chất đặc thù riêng của từng hệ thống, các nhu cầu về sử dụng các loại ống cũng khác nhau. Dưới đây là bảng so sánh giữa 2 chất liệu tạo nên ống inox vi sinh để giúp bạn hiểu và đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho hệ thống của mình.
Bảng so sánh inox 304 và inox 316
Tính chất Inox 304 Inox 316
Khả năng chống ăn mòn Có khả năng chống bào mòn tốt trong môi trường hóa chất nhưng kém hơn inox 316, dễ bị ăn mòn trong môi trường Clorua. Tốt hơn so với inox 304, có thể sử dụng trong môi trường có tính bào mòn cao.
Khả năng chịu lực Chịu áp lực tốt, độ bền cao. Khả năng chịu áp lực tốt hơn inox 304.
Bề mặt Sáng bóng cả bên trong lẫn bên ngoài. Sáng bóng cả bên trong lẫn bên ngoài.
Phản ứng với muối và axit Không. Không.
Giá thành sản phẩm Trung bình. Cao.
 

Về chúng tôi – Inox TK

Được sự hỗ trợ của các đối tác và nhà máy tại Trung Quốc, Đài Loan, và Thái Lan năm 2015 chúng tôi mang đến Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh.

InoxTK chuyên cung cấp các mặt hàng ống inox vi sinh, phụ kiện đường ống, phụ kiện bồn tank inox, các loại van vi sinh. Sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền chất lượng cao. Đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có đầy đủ CO/CQ. Vận chuyển toàn quốc. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là đặt khách hàng làm trọng tâm, phục sự khách hàng là sứ mệnh của InoxTk
  • Bạn tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đã có InoxTk
  • Bạn lo lắng về giá cả, đừng lo, InoxTk giá luôn tốt
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *